Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

Tạm xa em hôm nay!

Lâu rồi không vào xem và viết Log nữa nhưng sao vẫn thấy không có gì đặc biệt???
Dạo này tâm lý mình cứ như tâm lý tuổi dậy thì hay sao ấy. Thật thất thường.
Dạo này mình lại hay suy nghĩ lung tung nữa chứ. Tâm trạng cứ bị giằng xé giữa hai thái cực bình yên và hỗn độn. Giữa sự cân bằng tình cảm và việc học hành làm ảnh hưởng khá nhiều đến việc học. Mình sẽ không thể thóat ra được trừ khi mình thóat khỏi vòng vây tình cảm và ung dung tập tung cho một việc duy nhất là học mà thôi. Nhưng điều đó là không thể. Vậy nên mình chỉ có thể tạm thời đè nén nó xuống để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới mà thôi. Mong rằng sẽ có kết quả.
Còn Blog, viết cho nhiều vào rồi nhưng cũng không làm được bao nhiêu. Đó là nhược điểm lớn nhất của mình. Mình sợ cái sự nói trước bước không qua lắm rồi. Lâu lâu nổ vài phát chơi thì được chứ không nên nói trước điều gì. Mình cũng không nói nhiều làm gì nữa, mình chỉ có thể khẳng định mình qua hành động mà thôi. Vì thế hãy làm mà đừng nói gì nữa.
Mình đã từ bỏ Profile, Plus, và cả Opera nữa. Cuộc thử nghiệm đã kết thúc. Từ nay mình sẽ chỉ viết Log trên Blogspot này và giữ gìn sự liên kết với mọi người trên FB.
Đó là tinh thần như thế. Còn tạm thời trong thời gian tới mình sẽ không viết Log 1 thời gian dài.
Đến khi nào mình viết lại ư? Không biết nữa! Chỉ biết như vậy đã, còn sau này thế nào thì chưa biết...
Thôi tạm biệt nhé... bạn thân mến!!!

1 nhận xét:

  1. Chào Bảo Tường! Cuối cùng bạn chọn cắm dùi ở Blogspot, là lựa chọn rất đúng của lớp trẻ. Chưa thấy bạn thêm một số tiện ích có sẵn của Blogger cho nhà cửa xôm tụ! Chúc vui!

    Trả lờiXóa